อี-สปอร์ต เดิมพันไม่ยาก เริ่มต้นอย่างไร เรามีคำแนะนำมาให้

 

ต้องยอมรับเลยว่ากระแสของ อี-สปอร์ต ค่อนข้างมาแรงในวงการการรับพนัน นี่อาจเป็นอนาคตถัดไปที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการรับพนันกันเลยทีเดียว ตอนนี้ อี-สปอร์ต เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสามารถวางเดิมพันในเกมได้ด้วย ครั้งนี้เราจึงมีสิ่งที่คุณจะต้องรู้หากคุณสนใจในการวางเดิมพันกับ อี-สปอร์ตมาฝาก

ต้องรู้จักเกมในอี-สปอร์ตกันเสียก่อน

จะวางเดิมพันก็ควรจะรู้จักเกมที่จะเล่นให้ดีเสียก่อนจริงไหม ตอนนี้แหล่งรับพนันออนไลน์แต่ละที่ก็อาจจะมีการบรรจุเกมอี-สปอร์ตในเปิดรับเดิมพันแตกต่างกันออกไป แต่โดยหลัก ๆ แล้วที่จะมีเหมือน ๆ กันทุกที่ก็คือ เกม League of Legends (LoL) เกมต่อสู้ ประลองยุทธ์ยึดป้อม ที่ผู้เล่นจะต้องใช้การวางแผนการเล่นอย่างเฉียบขาดมีกลยุทธ์ที่แยบยลถึงจะเอาชนะอีกฝ่ายได้ เกมนี้ได้รับความนิยมมากแทบจะมีในทุกที่ที่รับพนันกีฬาอี-สปอร์ต เกม PES 2018 หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อ “วินนิ่ง” เกมฟุตบอลที่ให้ความสนุกลุ้นตลอดเกม ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดรับพนันกันมาก เกม Dota 2 อีกหนึ่งเกมแนว Multiplayer Online Battle Arena หรือเกมแนวต่อสู้ตีป้อมแบบ LoL อีกหนึ่งเกมที่จะต้องแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่ายต้องวางแผนมีกลยุทธ์ในการเล่น ซึ่งทำให้เกมเข้มข้นตลอดการแข่งขัน เหล่านี้เป็นเกมที่คุณต้องรู้จักก่อนที่จะวางเดิมพัน

ผู้เล่นและทีม สิ่งสำคัญก่อนตัดสินใจเดิมพัน

รู้จักเกมแล้วก็อย่าลืมที่จะพิจารณาข้อมูลสถิติภูมิหลัง ของทีมแต่ละทีมและผู้เล่นแต่ละคนกันด้วย แทบทุกเกมของอี-สปอร์ตจะมีรูปแบบการเล่นเป็นทีมอยู่แล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะวางเดิมพัน คุณก็ควรจะหาข้อมูลก่อนว่าทีมใหญ่มีฟอร์มการเล่นและสถิติการเล่นแพ้ชนะมาอย่างไร เป็นข้อมูลเอาไว้ในการตัดสินใจก่อนที่จะวางเดิมพัน

เก็บสถิติและวิเคราะห์การเล่น

ไม่ว่าจะก่อนและหลังการเดิมพัน คุณก็ควรพิจารณาฟอร์มและความน่าจะเป็นของทีมแต่ละทีมในการเล่นเอาไว้ก่อน โดยเก็บตัวเลขสถิติเอาไว้และจะต้องนำมาวิเคราะห์ก่อนที่จะลงเงินเดิมพันในเกมต่อไปด้วย อย่าเก็บสถิติอย่างเดียวโดยไม่วิเคราะห์ ต้องดูความน่าจะเป็นดูฟอร์มผู้เล่นแต่ละคน จะช่วยให้คุณรู้ว่าควรจะวางเดิมพันแบบไหน วางเดิมพันเท่าไหร่ ข้อมูลในส่วนนี้สำคัญมากสำหรับนักเดิมพันอี-สปอร์ตหน้าใหม่ เพราะอะไร ๆ ในโลกออนไลน์ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องรู้และมีการฝึกฝนทำความเข้าใจก่อนวางเดิมพันในอี-สปอร์ต แม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ แต่ใช่ว่าจะคาดเดาผลได้และเป็นไปอย่างที่คุณคิดเสมอ ขั้นตอนการวางเดิมพันนั้นไม่ยากและไม่ซับซ้อน แต่ขั้นตอนก่อนวางเดิมพันนั้นนักพนันจะต้องทำการบ้านหนักพอสมควร ฉะนั้น เตรียมตัวให้พร้อมทุกครั้งก่อนออกลุยเดิมพันในอี-สปอร์ต แล้วคุณจะรวยไม่รู้เรื่อง